PDF chapter test TRY NOW
Methodical recommendation:
Theory
Number | Name | Description |
---|---|---|
1. | நடைமுறைச் சிக்கல்கள் | பெரிய எண்ணிக்கையில் உள்ள சிக்கல்களைத் தீர்க்க முக்கிய வார்த்தைகளைக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள். |
2. | அளவு மாற்று முறைகள் | நீங்கள் கற்றுக்கொண்ட மாற்றத்தை நினைவுபடுத்தி அதைப் பயன்படுத்துங்கள். |
3. | BIDMAS விதி | கணித வெளிப்பாடுகளைத் தீர்ப்பதற்கான விதியைக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள். |
Textbook Questions
Number | Name | Type | Difficulty | Marks | Description |
---|---|---|---|---|---|
1. | கோடிட்ட இடங்களை நிரப்புக | Other | easy | 3 m. | கோடிட்ட இடங்களை நிரப்ப பயிற்சி செய்யவும் |
2. | 'சரியா', 'தவறா ' எனக் கூறுக | Other | easy | 3 m. | கொடுக்கப்பட்ட வினா சாியா, தவறா எனக் கண்டறியும் பயிற்சி. |
3. | சாியான விடையைத் தோ்ந்தெடுக்கவும் | Other | easy | 3 m. | கொடுக்கப்பட்ட தோ்விலிருந்து சாியான விடையைத் தோ்ந்தெடுக்கும் பயிற்சி. |
4. | சாியான விடையை எழுதவும் | Other | medium | 4 m. | கொடுக்கப்பட்ட கூற்றுக்கு ஏற்றவாறு சாியான விடையை எழுதவும் |
5. | கூற்றின் மதிப்பைக் காணவும் | Other | hard | 3 m. | கொடுக்கப்பட்ட மதிப்பைக் காண பயிற்சி செய்யவும். |
Practice Questions
Number | Name | Type | Difficulty | Marks | Description |
---|---|---|---|---|---|
1. | எண்களின் இட மதிப்பையும் பெருக்கு மதிப்பையும் காண்க | Other | easy | 3 m. | சிக்கலைத் தீர்க்க, வழங்கப்பட்ட எண்ணின் இட மதிப்புகளைப் பயன்படுத்தவும். |
2. | சரியா தவறா? | Other | easy | 2 m. | வெளிப்பாட்டின் மதிப்பை ஒப்பிடுவதில் ஒரு எளிய சிக்கலைப் பயிற்சி செய்யுங்கள். |
3. | வீட்டின் விற்பனை விலையைக் கணக்கிடுங்கள் | Other | medium | 4 m. | தேவையான முடிவைப் பெற, கழித்தல் செயல்பாட்டைச் செய்யவும். |
4. | எவ்வளவு குறைவு/பெரியது என்பதைத் தீர்மானிக்கவும் | Other | medium | 5 m. | அதன் குறைவான அல்லது அதிக மதிப்பைப் பெற, கழித்தல் என்ற கருத்தைப் பயன்படுத்தவும். |
5. | எண் பெட்டிகளை மதிப்பிடுங்கள் | Other | hard | 5 m. | தேவையான மதிப்பைக் கண்டறிய பிரிவின் கருத்தைப் பயன்படுத்தவும். |
6. | வெளிப்பாட்டை எளிதாக்குங்கள் | Other | hard | 5 m. | செயல்பாட்டின் வரிசையின் கருத்தைப் பயன்படுத்தவும் மற்றும் எளிமைப்படுத்தப்பட்ட மதிப்பைக் கண்டறியவும். |
Key Questions for School Exam Preparation
Number | Name | Type | Difficulty | Marks | Description |
---|---|---|---|---|---|
1. | செலவழித்த மொத்த நிமிடங்களைத் தீர்மானிக்கவும் | Other | easy | 3 m. | தேவைப்படும் போதெல்லாம் மாற்றி, தேவையான மதிப்பைக் கண்டறியவும். |
2. | கூற்றின் மதிப்பை காண்க | Other | medium | 5 m. | கொடுக்கப்பட்ட கூற்றின் மதிப்பைக் காண பயிற்சி செய்யவும். |
Questions for Teacher Use
Number | Name | Type | Difficulty | Marks | Description |
---|---|---|---|---|---|
1. | விடுபட்ட சரியான செயலியின் குறியீட்டை தேர்ந்தெடுக்கவும் | Other | medium | 4 m. | செயல்பாட்டின் வரிசையின் கருத்தைப் பயன்படுத்தவும் மற்றும் பொருத்தமான சின்னத்தை மதிப்பீடு செய்யவும். |
2. | எடுக்கும் நேரத்தைக் கண்டறியவும் | Other | hard | 4 m. | வழங்கப்பட்ட வரைபடத்தின்படி, எடுக்கப்பட்ட மொத்த நேரத்தைக் கண்டறியவும். |
3. | BIDMAS ஐப் பயன்படுத்தி தீர்க்கவும் | Other | easy | 1 m. | கொடுக்கப்பட்ட தோ்விலிருந்து சாியான விடையைத் தோ்ந்தெடுக்கும் பயிற்சி. |
4. | அன்றாட வாழ்க்கைச் சூழ்நிலையில் பெரிய எண்களின் பயன்பாடு | Other | medium | 1 m. | கொடுக்கப்பட்ட கூற்றுக்கு ஏற்றவாறு சாியான விடையை எழுதவும் |
Periodic assessments
Number | Name | Recomended time: | Difficulty | Marks | Description |
---|---|---|---|---|---|
1. | வீட்டுப்பாடம் I | 00:15:00 | medium | 13 m. | |
2. | வீட்டுப்பாடம் II | 00:18:00 | medium | 14 m. | |
3. | வீட்டுப்பாடம் III | 00:20:00 | medium | 13 m. | |
4. | திருப்புதல் தேர்வு | 00:20:00 | medium | 16 m. | |
5. | சுழற்சி தேர்வு | 00:15:00 | medium | 4 m. | PA1 |